Fræðsluefni heilsuverndar skólabarna
Aðgangur að fræðsluefni heilsuverndar skólabarna er háður aðgangsorði.
Til að fá aðgang að fræðsluefninu vinsamlegast hafið samband við fagstjóra heilsuverndar skólabarna asa.sjofn.lorensdottir@heilsugaeslan.is
Fræðsla
Aðgangur að fræðsluefni heilsuverndar skólabarna er háður aðgangsorði.
Til að fá aðgang að fræðsluefninu vinsamlegast hafið samband við fagstjóra heilsuverndar skólabarna asa.sjofn.lorensdottir@heilsugaeslan.is
Að auka þekkingu og færni nemenda á heilbrigðu líferni
Heilsuvernd skólabarna skal með skipulagðri fræðslu og heilsueflingu stefna að því að:
Að jafnaði skal stefnt að því að:
Heilbrigðisstarfsmaður viðkomandi skóla getur fengið árangursmat úr Ískrá eftir bekkjum og árgöngum og brugðist við með frekari aðgerðum ef þörf er á.
Árangursviðmiðin eru sett fram þar sem tölurnar tákna hlutfall barna sem nær eftirfarandi viðmiðum. Ef hlutfallinu í græna dálknum er náð, er árangur mjög góður, ef hlutfallinu í gula dálkinum er náð þarf hvatningu og ef hlutfallinu í rauða dálkinum er náð þarf verulega hvatningu.
A Hópfræðsla samkvæmt skipulagi:
Hugmyndafræði:
Yfirlit yfir fræðslu og skimanir í árgöngum
B Veita nemendum áhugahvetjandi samtal um heilsu og líðan samkvæmt skipulagi:
Samskipti í skólasamfélaginu
Veita nemendum hálf staðlað áhugahvetjandi samtal um heilsu og líðan í 1., 4., 7. og 9. bekk samkvæmt eftirfarandi hugmyndafræði
Hugmyndafræði:
Áhugahvetjandi samtal er aðferð sem virkjar vilja nemenda og gerir þeim auðveldara að taka uppbyggilegar ákvarðanir um breytingar á lifnaðarháttum.
Samtalið getur nýst til að aðstoða nemendur við breytingar á lifnaðarháttum.
Aðferðin byggist á skilningi hjúkrunarfræðingsins á ferli samtalsins og vilja nemenda til samvinnu.
Hjúkrunarfræðingur leitar markvisst eftir og laðar fram hugsanir og tillögur nemandans sjálfs um hegðun og hugsanlega breytingu á henni.
Hjúkrunarfræðingur virðir sjálfstæði nemandans, rétt hans og getu til að taka eigin ákvarðanir.
Sérstaka athygli skal veita þeim börnum sem hafa flutt milli skóla, eru með langvinnan heilsuvanda svo sem offitu eða geðræna erfiðleika eða hafa komið við sögu á nemendaverndarráðsfundum. Mikilvægt er að greina aðlögunarhæfni og líðan þessara barna og stuðla að því að komið sé til móts við þarfir þeirra.
Forvarnir gegn kynferðislegu ofbeldi - „Líkaminn minn”
Markmið:
Slysavarnir - hjálmanotkun
Markmið:
Áhugahvetjandi samtal
Hálfstaðlaðar spurningar um heilsu og líðan
Tilfinningar
Markmið:
Verkefnabók
Markmið:
Hamingja - TilfinningarHollusta
Hreinlæti
Hreyfing
Hvíld
Skjátækin
Tannvernd
Hamingja
Markmið:
Slysavarnir
112 dagurinn er 11. febrúar ár hvert og reynt er að hafa þessa umfjöllun um það leiti
Markmið:
Áhugahvetjandi samtal
Hálfstaðlaðar spurningar um heilsu og líðan
Samskipti
Markmið:
Kynþroskinn
Markmið:
Börnin bjarga - fræðsla um endurlífgun
Markmið:
Ónæmisaðgerðir
Markmið
Áhugahvetjandi samtal
Hálfstaðlaðar spurningar um heilsu og líðan
Valfrjáls fræðsla
Hugrekki
Tannvernd
Hugrekki
Markmið:
Sjálfsmynd og samskipti
Börnin bjarga - fræðsla um endurlífgun
Ónæmisaðgerðir
Markmið:
Kynheilbrigði
Markmið:
Áhugahvetjandi samtal
Hálfstaðlaðar spurningar um heilsu og líðan
Geðheilbrigði
Markmið:
Ábyrgð á eigin heilsu
Markmið:
Einnig eru til umfjöllunar málefni tengd kynheilbrigði s.s. tilfinningar, sambönd, væntingar og mörk, staðalímyndir, kynhneigð kynvitund, klám, ofbeldi og fl.
Börnin bjarga - fræðsla um endurlífgun
Markmið:
6H heilsunnar
Þessi síða notar vafrakökur Lesa meira