2. bekkur:
Tilfinningar
Markmið:
- Börnin læri að þekkja tilfinningar sínar
3. bekkur:
Verkefnabók
Hamingja - Tilfinningar
Markmið:
- Börn læri að þekkja eigin tilfinningar og líðan.
- Börn læri um sambandið milli áreita, hugsunar og tilfinninga.
- Börn geri sér grein fyrir mikilvægi þess að bera virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum.
- Börn læri að virða skoðanir annarra.
Skjátækin
- Að börn þekki hvaða áhrif skjátækjanotkun getur haft á heilsuna
4. bekkur:
Hamingja – Kvíði
Markmið:
- Börnin læri að þekkja tilfinningar sínar og viti að kvíðatilfinning sé eðlilegt varnarviðbragð líkmanns
- Börnin þekki helstu merki kvíða
- Börnin læri einföld bjargráð
- Börnin kynnist núvitundaræfingum
5. bekkur:
Samskipti
Markmið:
- Börn læri hvernig grunnatriði í samskiptum
- Börnin læri um samskiptareglur á netinu
8. bekkur:
Sjálfsmynd og samskipti
Markmið:
- Nemendur þekki hvað hefur áhrif á sjálfsmynd og þekki leiðir til að efla hana
10. bekkur:
Geðheilbrigði
Markmið:
- Nemendur skilji hvað sé góð geðheilsa og hvernig megi viðhalda henni
- Nemendur átti sig á einkennum algengustu geðsjúkdóma
- Nemendur þekki einkenni kvíða og hvernig bregðast megi við þeirri tilfinningu
- Nemendur viti hvert er hægt að leita eftir aðstoð við vegna vanlíðunar eða geðrænna vandamála
- Nemendur átti sig á hvernig fordómar gegn geðrænum vandamálum birtast í samfélaginu og hvernig við getum brugðist við því
- Nemendur þekki bjargráð s.s. HAM og núvitund.
Ábyrgð á eigin heilsu
Markmið:
- Nemendur viti hver eru grunnþættir heilbrigðra lífsvenja samkvæmt 6H
- Nemendur viti hvaða þjónustu þeir geta fengið hjá heilsugæslunni
- Nemendur viti af endurnýjun bólusetninga
- nemendur skilji mikilvægi þess að taka ábyrgð á eigin heilsu
Annað efni:
2. bekkur:
4. bekkur:
- Börnin kynnist grunnhugmyndum um sjálfsmynd
- Börnin skilji að sjálfsmynd snýst um það hvernig þau meta sig sjálf í samskiptum við aðra
- Börnin finni sínar jákvæðu hliðar og geti fundið jákvæðar hliðar hjá öðrum
- Börnin skilji mikilvægi þess að bera virðingu hvert fyrir öðru og geri sér grein fyrir að þau hafa áhrif á sjálfsmynd og líðan hvers annars
5. bekkur:
Samskipti glærur, leiðbeiningar
- Börn geri sér grein fyrir mikilvægi þess að bera virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum
- Börn læri að virða skoðanir annarra
- Börn æfi sig í því að setja sig í spor annarra
Um Geðrækt á vef Embættis landlæknis