Aðgangur að fræðsluefni heilsuverndar skólabarna er háður aðgangsorði.
Til að fá aðgang að fræðsluefninu vinsamlegast hafið samband við fagstjóra heilsuverndar skólabarna asa.sjofn.lorensdottir@heilsugaeslan.is
Fræðsla
Aðgangur að fræðsluefni heilsuverndar skólabarna er háður aðgangsorði.
Til að fá aðgang að fræðsluefninu vinsamlegast hafið samband við fagstjóra heilsuverndar skólabarna asa.sjofn.lorensdottir@heilsugaeslan.is
Að auka þekkingu og færni nemenda á heilbrigðu líferni
Heilsuvernd skólabarna skal með skipulagðri fræðslu og heilsueflingu stefna að því að:
Að jafnaði skal stefnt að því að:
Heilbrigðisstarfsmaður viðkomandi skóla getur fengið árangursmat úr Ískrá eftir bekkjum og árgöngum og brugðist við með frekari aðgerðum ef þörf er á.
Árangursviðmiðin eru sett fram þar sem tölurnar tákna hlutfall barna sem nær eftirfarandi viðmiðum. Ef hlutfallinu í græna dálknum er náð, er árangur mjög góður, ef hlutfallinu í gula dálkinum er náð þarf hvatningu og ef hlutfallinu í rauða dálkinum er náð þarf verulega hvatningu.
A Hópfræðsla samkvæmt skipulagi:
Hugmyndafræði:
Yfirlit yfir fræðslu og skimanir í árgöngum
B Veita nemendum áhugahvetjandi samtal um heilsu og líðan samkvæmt skipulagi:
Samskipti í skólasamfélaginu
Veita nemendum hálf staðlað áhugahvetjandi samtal um heilsu og líðan í 1., 4., 7. og 9. bekk samkvæmt eftirfarandi hugmyndafræði
Hugmyndafræði:
Áhugahvetjandi samtal er aðferð sem virkjar vilja nemenda og gerir þeim auðveldara að taka uppbyggilegar ákvarðanir um breytingar á lifnaðarháttum.
Samtalið getur nýst til að aðstoða nemendur við breytingar á lifnaðarháttum.
Aðferðin byggist á skilningi hjúkrunarfræðingsins á ferli samtalsins og vilja nemenda til samvinnu.
Hjúkrunarfræðingur leitar markvisst eftir og laðar fram hugsanir og tillögur nemandans sjálfs um hegðun og hugsanlega breytingu á henni.
Hjúkrunarfræðingur virðir sjálfstæði nemandans, rétt hans og getu til að taka eigin ákvarðanir.
Sérstaka athygli skal veita þeim börnum sem hafa flutt milli skóla, eru með langvinnan heilsuvanda svo sem offitu eða geðræna erfiðleika eða hafa komið við sögu á nemendaverndarráðsfundum. Mikilvægt er að greina aðlögunarhæfni og líðan þessara barna og stuðla að því að komið sé til móts við þarfir þeirra.
Forvarnir gegn kynferðislegu ofbeldi
„Líkaminn minn”:
Líkaminn minn
Slysavarnir:
Hjálmafræðsla 1. bekkur
Áhugahvetjandi samtal
Hálfstaðlaðar spurningar um heilsu og líðan
Tilfinningar
Börn læri að þekkja tilfinningar sínar
Verkefnabók
Hollusta:
Hreinlæti
Hreyfing
Hvíld
Skjátækin
Tannvernd:
Hamingja –
Slysavarnir:
Áhugahvetjandi samtal
Hálfstaðlaðar spurningar um heilsu og líðan
Samskipti
Kynþroskafræðsla
Fræðsluefni:
Kynþroski - 6. bekkur
Kynþroskinn strákar
Kynþroskinn stelpur:
Ónæmisaðgerðir
Áhugahvetjandi samtal
Hálfstaðlaðar spurningar um heilsu og líðan
Val
Hugrekki
Tannvernd
Kynheilbrigði:
Áhugahvetjandi samtal
Hálfstaðlaðar spurningar um heilsu og líðan
6H heilsunnar
Þessi síða notar vafrakökur Lesa meira